ข่าวลือ!!เผย Spec Fuji X-E1 เทียบชั้น X-PRO 1 แต่ราคาเหลือแค่ครึ่ง

fuji X-E12มีข่าวลือไม่หยุดหย่อน กับกล้องที่ได้รับการจับตามองจาก ตากล้องทั่วโลกอย่าง Fuji XE-1 ล่าสุดแหล่งข่าวได้มีการอัพเดต Spec Fuji X-E1 กันแบบคร่าว ๆ พร้อมกับราคา ที่อาจจะทำให้ใครหลาย ๆ คนอยากเสียเงินเป็นแน่..

       หลังจากที่ได้นำเสนอข่าว เกี่ยวกับกล้องตัวต่อไปของ Fuji ที่คาดว่าจะเป็น fuji x200 แต่กลับไม่ใช่อย่างที่คิด เพราะหลังจากมีภาพหลุดจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Engadget ที่ได้ปล่อยรูปภาพกล้องรุ่นน้องของ Fuji X-Pro 1 มีนามว่า Fuji X-E1 นั้น ก็ทำให้หลาย ๆ คนเริ่มคิดว่า นี่อาจจะเป็นกล้องที่จะมาปิดช่องว่าง ระหว่างราคาของ X-Pro 1 กับ X100 ที่มีราคาต่างกันมากแน่ ๆ 

อัพเดตข้อมูลกล้อง Fujifilm X-E1 ราคาอย่างเป็นทางการและสเปคสุดคุ้ม คลิ๊ก >>Fujifilm X-E1

 

       ล่าสุดได้มีการเปิดเผย Spec ที่อาจจะเป็นเพียงข่าวลือ หรืออาจจะเป็นจริง ก็ได้ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ : เซนเซอร์ความละเอียด 16 mp แบบเดียวกับ X-Pro1, ISO สูงสุด 25,600 ,ถ่ายภาพต่อเนื่องความไว 6 ภาพต่อวินาที ,บอดี้เป็นแมกนีเซียม ,ปรับปรุงความไวของออโต้โฟกัส สามารถโฟกัสภาพได้เร็วขึ้น,คุณสมบัติการบันทึกวีดีโอเท่ากับ X-Pro1 ,มีช่องไมค์อินพุท ,ช่องมองภาพ EVF , มีสี เงินและดำ ราคาประมาณ $1000

        ข้อมูลดังกล่าว ยังไม่ได้รับการยืนยันชัดเจนนัก แต่ถ้าดูจาก Spec และราคาแล้ว ถ้าหากออกมาเป็นแบบนี้จริง อาจจะทำให้คนที่ใช้ X100 อยู่ถึงกับเซงไปตาม ๆ กัน และนอกจากนี้ ยังทำให้กระแสของ Fuji X200 ถึงกับเงียบไปเลยทีเดียว

       แม้ว่ายังมีตากล้องอีกจำนวนมาก ยังคงติดใจในช่องมองภาพแบบ OVF ของ Fuji X100 และคิดว่า พวกเขาไม่ต้องการอะไรมาก นอกจากทำให้ X100 เปลี่ยนเลนส์ได้ก็พอ  แต่หลังจากเผยราคา และ Spec ของ Fuji X-E1 อย่างไม่เป็นทางการ ก็ทำให้หลาย ๆ คน เริ่มที่จะยอมไม่ยึดติดกับ OVF และหวังว่า Fuji X-E1 จะไม่ได้มี Spec และ ราคาที่เป็นเพียงข่าวลือ….

อัพเดตข้อมูลกล้อง Fujifilm X-E1 ราคาอย่างเป็นทางการและสเปคสุดคุ้ม คลิ๊ก >>Fujifilm X-E1

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...