หรือนี่จะมีใน OMD-EM7!! ผลสำรวจสิ่งที่ตากล้องต้องการกับ OMD-PRO หรือกล้อง OMD รุ่นต่อไป

Olympus OMD EM7ไม่ว่ากล้องตัวต่อไปของ Olympus จะมีชื่อว่า OMD-EM7 หรือ PEN-EP5 หรืออะไรก็แล้วแต่ ทุกคนต่างล้วนอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงไปให้ตรงกับสิ่งที่ทุกคนต้องการมากที่สุด หลังจากที่ Olympus ได้ปล่อยกล้อง OMD-EM5 ออกมา ทำให้ชาวกบได้เฮกันไปพักใหญ่ ด้วยความสามารถ ที่เหนือกว่า DSLR บางรุ่น ซึ่งชาวกบส่วนมากต่างก็รู้สึกพอใจ แต่ไม่นานมานี้ ทาง Oly ได้แจ้งว่า EM5 นั้น ไม่ใช่กล้องโปร แต่จะเป็นรุ่นต่อจากนี้ต่างหาก

 

           ถึงแม้ Oly จะยังไม่ได้ปล่อย Spec ของ OMD-EM7 หรือกล้อง OM รุ่นต่อไปให้ได้เห็น แต่หลาย ๆ แหล่งข่าว ต่างปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับ Spec ของกล้อง OM รุ่นต่อไป และยังมีตากล้องมากมายได้แสดงความคิดเห็น ถึงสิ่งที่ตนเองต้องการ กับกล้อง OM รุ่นต่อไปที่จะมีขึ้นเพื่อหวังว่า มันจะได้ดังที่ตนหวัง

           และเมื่อไม่นานมานี้ แหล่งรวมข่าวลือชื่อดัง ได้ทำโพล เพื่อเก็บผลการสำรวจว่า สิ่งที่ชาวกบต้องการให้มีในกล้อง OMD-EM7 หรือกล้อง OM รุ่น PRO ตัวต่อไปนั้นมีอะไรบ้าง ซึ่งจากผลการสำรวจโดยการโหวต จากคนรักกล้อง Oly ทำให้ได้รู้ว่า สิ่งที่ต้องการอันดับหนึ่ง ก็คือ ISO 100 นั่นเอง ส่วนอื่น ๆ นั้นลดหลั่นลงไปตามลำดับ โดยมีผลการสำรวจตามด่านล่างนี้

omd pro

จากรายการผลการสำรวจดังกล่าวเป็นนั้น ผมได้ทำการตัดมาบางส่วน ซึ่งจริง ๆ แล้วมีอีกหลายรายการ แต่สิ่งที่ตากล้องต้องการมากที่สุด ก็คงจะเป็นดังภาพที่เห็นนี่แหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...