ข่าวลือ!!New Ford Fiesta 2013 มาดูฟอร์ด เฟียสต้า Minor Change กัน สวยขนาดไหน

ford fiesta 2013 ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ในที่สุดก็ออกรุ่น Minor Change ออกมาจนได้กับ ฟอร์ด เฟียสต้า หลังจากทำรายได้ไปไม่น้อย ซึ่งฟอร์ด เฟียสต้า ถือว่าเป็นรถที่ได้รับการยอมรับจากหลาย ๆ คนว่า สามารถออกแบบ ท้ายรถได้สวยที่สุด มากกว่ารถประเภทแฮตช์แบ็กรุ่นไหน ๆ ท้ายรถของ Fiesta แฮตช์แบ็กโค้งมนได้รูปรับกับขนาดของตัวรถ และยังมีเครื่องยนต์ ที่ถือว่าไม่ได้ขี้เหล่อะไร เมื่อเอาไปเทียบกับรถรุ่นอื่น ๆ ซึ่งวันนี้ ฟอร์ด จะมาตอกย้ำความคุ้มค่ากับรถคันนี้อีกครั้งกับ การเปิดตัว Ford Fiesta 2013 Minor Change ที่อาจจะทำให้คนที่เพิ่งจองรุ่น 1.5 ไว้ถึงกับเซงไปตาม ๆ กัน

 

         สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดสำหรับ Ford Fiesta Minor Change ก็คงจะเป็นส่วนของกระจังหน้า ที่ไม่ว่าดูยังไง ก็คล้ายกับรถหรูราคาแพงลิ่วอย่าง Aston martin เพิ่มความดุขึ้นไปอีกขั้น

         ส่วนท้ายรถยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะถือว่าออกแบบมาได้สวยมากจริง ๆ จนไม่ต้องเปลี่ยน (ยังมี ฟอร์ด โฟกัส 2012 อีกคันที่ท้ายรถสวยอ่านได้ที่นี่ >>All new ford focus 2012) แต่มีการเปลี่ยนแปลงของโคมไฟหลังใหม่ ซึ่งยังคงดูลงตัวเช่นดิม

ford fiesta 2013 ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่3

         ภายในยังคงดูหรู สมกับราคา ถ้าดูดี ๆ เทียบกับรถราคาแพง ๆ ได้เลยนะเนี่ย ในรูปคงจะได้เห็นแผง คอนโซลกลาง ที่เขียนว่า Sony เอ่อ ไม่แน่ว่า อาจจะได้เทคโนโลยีราคาแพง ติดรถไว้ใช้ด้วย

          นอกจากนี้ ยังมีแม็กลายใหม่ ดีไซน์สวยสะดุดตาอย่างมาก ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออมาให้เห็น

         สำหรับข้อมูลเครื่องยนต์ของ Ford Fiesta 2013 ยังไม่มีข้อมูลออกมาแน่ชัด พร้อมทั้งราคาก็ยังไม่เปิดเผย ซึ่งเรารู้เพียงแต่ว่า จะมีการเปิดตัวรถรุ่นนี้ใน ปลายปีหน้า ก็คงจะอีกนานเลยล่ะกว่าจะได้ขับกัน

ford fiesta 2013 ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...