Nokia 8 Windows Phone 8!! งานนี้ Iphone มีหนาว

Windows Phone 8 nokia5

เห็นข่าว Windows Phone 8 แล้วผมยอมรับเลยว่าขนลุกอยู่พักหนึ่ง ทำให้เผลอคิดไปว่างานนี้ ทั้ง Iphone กับ Samsung galaxy s III หรือ galaxy note อาจจะเจอคู่แข่งที่น่ากลัวจริง ๆ หลังจากครองตลาด สมาร์ทโฟน มานาน งานนี้ Nokia 8 อาจจะทำให้ หุ้น Nokia ที่เคยตกต่ำมานาน พุ่งขึ้นจนทะลุหลังคาเลยก็ได้

      สำหรับเหล่าสาวก ที่เป็นแฟนเหนียวหนึบกับ Iphone หรือ Samsung งานนี้ก็คงไม่สะทกสะท้านอะไรมากมาย เพราะไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร ก็คงไม่ได้แคร์สื่ออยู่แล้ว แต่สำหรับผู้คนทั่วไปที่ต้องการ สมาร์ทโฟน ที่สามารถตอบรับความต้องการของตัวเองได้เป็นอย่างดี งานนี้ คงชำเลืองมองกันจนตาแหล่ไปข้างแน่ ๆ  ว่าแล้วก็มาดู คอนเซ็ปต์ Windows Phone 8 จาก Tobias Pankraz  ดีไซเนอร์ ผู้ทำให้วงการสมาร์ทโฟนสะเทือนกันดีกว่า

Windows Phone 8 nokia

Windows Phone 8 nokia2

Windows Phone 8 nokia8

 ถึงจะยังไม่อาจบอกได้ว่า เมื่อเทียบกับ Iphone หรือ Samsung แล้ว วินโดว์โฟน 8 นั้นจะสามารถตอบรับความต้องการของผู้คนทั่วไปได้มากกว่า แต่เห็นการแข่งขัน ของเหล่าเทคโนโลยีเหล่านี้แล้ว ผู้ที่ได้ประโยชน์เต็มๆ ก็คือผู้ใช้ตาดำ ๆ อย่างเรานี่แหละ สำหรับเหล่าแฟนบอยของแต่ละค่าย ก็เปิดใจให้กว้าง รับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นเถอะครับ เพราะไม่ว่าสิ่งนั้น จะดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่ผมเชื่อว่ามันต้องถูกใจใครสักคนบ้างล่ะ 

Source By Tobias Pankraz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...