Torchlight 2 ได้เวลาปล่อยของ พฤหัสที่ 20 กันยายนนี้

torchlight2_logo_650อีกหนึ่งเกมที่ได้รับการกล่าวขานว่าเล่นได้สนุกไม่แพ้ Diablo ทั้งสามภาค กับเกมที่มีชื่อว่า Torchlight ผลงานการสร้างของ Runic Games ซึ่งก่อนหน้านั้นในภาคหนึ่ง ทำเอาหลาย ๆ คนติดกันงอมแงมมาแล้ว และคราวนี้คงได้เวลาถึงคิวของ Torchlight 2 ที่ก่อนหน้านั้น ยังไม่มีกำหนดวางขายชัดเจนนัก แต่เมื่อไม่นานที่ผ่านมา ทาง Runic Games ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่า 20 กันยายนนี้ เจอกัน!!!

 

       สำหรับ Torchlight 2  นี้เราจะได้เห็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปมากมาย อย่างแรกที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ อาชีพตัวละครที่เพิ่มขึ้นเป็น 4 อาชีพ จากก่อนหน้าที่ Torchlight 1 มีแค่ 3 และยังมีระบบ day-night cycle ที่จะทำให้สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลา จากที่ก่อนหน้านั้น ต้องลงไปใต้ดิน อยู่ในที่มึด ๆ แคบ ๆ อย่างเดียว และยังมีระบบ multiplayer ที่สามารถชวนเพื่อนเข้ามาช่วยกันตะลุย map ต่าง ๆ ได้อย่างสนุกสนาน สำหรับแนวเกมของ Torchlight 2 จะเป็นแนว Open World หรือเปิดแผนที่ไปเรื่อย ๆ และจัดการศัตรูที่อยู่ตรงหน้า เพื่อนำไอเทม หรือสิ่งของต่าง ๆ มาเพิ่มความเก่งให้ตัวเอง

      สำหรับใครที่ยังนึกภาพไม่ออก ว่าเกมนี้น่าเล่นขนาดไหน ให้ลองดูที่ ตัวอย่างการเล่นด้านล่าง โดยในวีดีโอ จะเห็นถึงความสามารถของแต่ละอาชีพ รวมถึงอาชีพใหม่ด้วย

โดยส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกว่าเกมนี้ทำมาได้สมบูรณ์แบบมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งใน Torchlight 1 นั้นจะเห็นว่าการเล่นมันมีขอบเขตจำกัดหลาย ๆ อย่าง ทั้งการเดินทางที่อยู่ในที่แคบ ๆ สภาพบรรยากาศที่ไม่เปลี่ยนแปลง ตัวอาชีพที่มีเพียงน้อยนิด แต่สำหรับ Torchlight 2 นั้น สิ่งที่เพิ่มเข้ามาทำให้ตัวเกมน่าเล่นและน่าติดตามมากขึ้น โดยคุณจะไม่รู้สึกเบื่อ และ อารมณ์คล้ายกับกำลังเล่น Diablo เลยทีเดียว….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...