Samsung Galaxy S4 ของจริง หรือแค่ข่าวลือ

Samsung galaxy s4 เปิดตัวราคาและspecเกิดเป็นกระแสดังกระหึ่มหลังจากได้มี ภาพหลุด และ สเปคของ Samsung Galaxy S4 ที่ดังมาจากแหล่งข่าวจากเกาหลี อย่าง The Korea Times ซึ่งหลังจากได้ลองอ่านดูแล้ว รู้สึกเหมือนยังตั้งตัวไม่ติดยังไงก็ไม่รู้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ เพิ่งเปิดตัว S3 ไปได้ไม่นานเท่าไร แถม note 2 ก็ยังเพิ่งเริ่มโปรโมทได้ไม่นาน แต่ไม่ทันไรก็จะปล่อย Samsung Galaxy S4 มาอีกแล้ว…ส่วนจะจริงเท็จประการใดก็ฟังหูไว้หูก็แล้วกัน ถ้าไม่เป็นจริงอย่างว่าจะได้ไม่เสียใจทีหลัง

 

          สำหรับสเปคของ Samsung Galaxy S4 ก็ได้จัดเต็มมาอย่างครบเครื่อง อย่างชิปเซ็ตของ Snapdragon ของ Qualcomm ซึ่งหลาย ๆ คนคงจะรู้ดีถึงความแรงของ CPU Quad Core Qualcomm Snapdragon S4 Pro เป็นอย่างดี ดังนั้นเรื่องความแรงต้องยกให้เขาเลย..ส่วนอื่น ๆ ที่น่าสนใจก็คงจะเป็นหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ซึ่งถ้าเป็นหน้าจอเท่านี้จริง..รับรองว่าถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่

           สรุปว่างานนี้จะจริงหรือมั่ว ต้องดูกันอีกที เพราะว่าตอนนี้ รุ่นพี่อย่าง  Samsung Galaxy S3 และ Samsung Galaxy Note 2 นั้นกำลังขายดิบขายดี เป็นอย่างมาก การปล่อยข่าว S4 ออกมาอาจจะทำให้ยอดขายตกก็เป็นได้ เพราะว่าอาจจะทำให้หลาย ๆ คนรอที่จะซื้อ S4 มากกว่าหากเปิดตัวเร็วขนาดนั้น หลาย ๆคนจึงคิดว่านี่เป็นข่าวลือมากกว่า

           แต่ว่าไม่ว่าจะเป็นข่าวลือ หรืออะไรก็แล้วแต่ เอารูปตัวอย่างไปดูก่อนแล้วกัน..

Samsung galaxy s4 เปิดตัวราคาและสเปค

เอ่อคือดีไซน์แบบนี้ จะโดน Apple ฟ้องอีกใหมนะเนี่ย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...