Sony HMZ-T2 Nerv Gear จอมอนิเตอร์แบบครอบหัวจากโซนี่

Sony HMZ-T2 จอมอนิเตอร์แบบครอบหัว2Sony HMZ-T2 เป็นจอมอนิเตอร์รุ่นน้องใหม่ล่าสุดของโซนี่ ที่ก่อนหน้านั้น ได้เคยปล่อยรุ่นน้องมาให้ได้ชมกันแล้วกับ Sony HMZ-T21 ซึ่งอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูสักเท่าไรนัก แต่เชื่อเถอะ ว่านี่คือประสบการณ์ การรับข้อมูล ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจเลยล่ะ

Sony HMZ-T2 จอมอนิเตอร์แบบครอบหัว3

       แน่นอนว่าเทคโนโลยีแบบนี้ อาจจะยังไม่ค่อยบูมเท่าไรนักในบ้านเรา แต่ผมมาลองนึก ๆ ดูแล้ว…ผมคิดว่าอีกไม่กี่ปีข้างหน้า จอมอนิเตอร์แบบครอบหัวนี้ต้องมาแรงแน่ ๆ นั่นก็เพราะว่าหากคุณเอาไปใช้ดูหนัง  หรือจะเอาไปเล่นเกมก็ดี มันคงจะทำให้ได้ประสบการณ์ การรับชมที่แปลกและตื่นตาตื่นใจไปอีกแบบ นี่ยังไม่ได้นึกถึง ตอนที่เรากำลังนั่งดูหนังสามมิติ ที่อาจจะทำให้เรารู้สึกเหมือนกับว่าเรากำลังเล่นหนังอยู่ด้วยนะเนี่ย…

Sony HMZ-T2 จอมอนิเตอร์แบบครอบหัว

        สำหรับราคาของ Sony HMZ-T2 นั้นยังไม่กำหนดแน่ชัด รวมทั้งกำหนดวันจำหน่าย ก็มีเพียงข่าวลือว่าอาจจะเป็นภายในปีหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...