Oppo Find 5 กับหน้าจอ ความละเอียด1080P ดีจริงเหรอ

Oppo Find 5 ความละเอียด 1080p ข้อมูล ข่าวหรือนี่คืออีกขั้นของมือถือยุคนี้ กับ Oppo Find 5 ที่มีข่าวแว่ว ๆ มาว่าจะมีหน้าจอ ความละเอียดสูงถึง1080P ซึ่งเรียกได้ว่าถ้าเป็นอย่างนี้จริง ก็จะทำให้ Oppo Find 5 เป็นสมาร์ทโฟนที่ความละเอียดของหน้าจอมากที่สุดในตอนนี้ ซึ่งค่ายอื่น ๆ และสมาร์ทโฟนที่มีกระแสแรงที่สุดอย่าง Iphone 5 นั้นยังไม่มีความละเอียดเท่านี้เลย

 

         สำหรับสเปคอื่น ๆ ที่น่าสนใจของ Oppo Find 5 คงจะเป็นเรื่องของ CPU Quad Core Qualcomm Snapdragon S4 Pro และแรมที่ให้มาอีก 2GB ซึ่งถือว่าแรงใช้ได้เลย แต่สำหรับ CPU S4 Pro นั้น หลาย ๆ คนยืนยันว่า แรงที่สุดในโลกในเวลานี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าเรื่องจริง เท็จเป็นเช่นไร และจะแรงกว่า A6 ของ Apple หรือไม่กับสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ อันนี้ต้องรอผลเทสอีกที นอกจากนี้ยังมีกล้องขนาด 12 MP และยังใช้ Android 4.1 Jelly Bean เป็นระบบปฏิบัติการ ซึ่งเป็น OS ที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขจนดีขึ้นมาอย่างมาก…

          ถึงแม้ว่า Oppo Find 5 จะมีสเปคที่แรงขึ้น และมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด1080p ก็จริง แต่หลาย ๆ คนก็ยังมองว่า ความละเอียดสูงขนาดนี้ อาจจะเกินความจำเป็นสำหรับสมาร์ทโฟนหรือเปล่า นั่นก็เพราะว่า ยิ่งสเปคแรงขึ้น หรือยิ่งความละเอียดหน้าจอสูงขึ้น ก็จะยิ่งกินไฟมากขึ้น ซึ่งหลาย ๆ คนคิดว่าความละเอียดระดับ 720p นั้นน่าจะเพียงพอแล้วสำหรับมือถือ

          แต่ในขณะเดียวกัน ยังมีอีกหลายคนคิดว่า  Oppo Find 5 นั้นทำดีแล้วที่ใช้ ความละเอียดระดับ1080P นั่นก็เพราะว่า หากว่าไม่เริ่มทำตอนนี้ ค่ายอื่น ๆ ก็คงจะต้องทำกันอยู่ดี ส่วนเรื่องการประหยัดแบตฯนั้น ก็คงต้องรอดูอีกที ว่าการใช้งานเป็นเช่นไร แต่เชื่อว่าค่ายอื่น ๆ คงไม่อยู่นิ่ง แน่ ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...