Nokia Lumia Pad แท๊บเล็ต Windows RT เตรียมลงสนาม

nokia_lumia_pad windows 8 ราคา5

ถึงคราวต้องโชว์ตัวกันบ้างกับ Nokia Lumia Pad ซึ่งถ้าหาก Nokia ยังรอช้าอยู่ รับรองว่าค่ายอื่น ๆ เอาตลาดแท๊บเล็ตที่มี OS เป็น Windows RT ซึ่งแพลตฟอร์มเดียวกับ Windows 8 ไปครองอีกแน่ ถึงตอนนั้นคงจะลืมตาอ้าปากได้ยาก จากภาพคอนเซ็ป จะเห็นได้ว่า ถ้าออกมาหน้าตาแบบนี้ ก็มีลุ้นแน่ เพราะสีสันมันช่างบาดใจเหลือเกิน

ถ้าใครยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้ Samsung ก็เคยประกาศว่าจะนำทั้ง สมาร์ทโฟน และ แท๊บเล็ต ที่มี OS เป็น Windows phone 8 และ Windows RT ออกมาจำหน่าย ซึ่งแน่นอนว่าหลาย ๆ คนคงจะได้เห็น ความไหลลื่นของเจ้า OS ตัวนี้กันมาบ้างแล้ว จะขาดก็อยู่ที่ Apps เท่านั้น ที่ยังมีให้น้อยมาก ๆ แต่ในอนาคตก็คงไม่แน่ อาจจะมีให้ใช้เพิ่มขึ้นอีก ถึงตอนนั้นทั้งตลาดแท๊บเล๊ต และ สมาร์ทโฟน แข่งกันสนุกแน่ ส่วนหน้าตา แท๊บเล๊ตจากฝั่ง Nokia ก็หน้าตาประมาณภาพด้านล่างนี้เลย ส่วนชื่อมันเขาเรียกว่า Nokia Lumia Pad นะจ๊ะ

nokia_lumia_pad windows 8 ราคา

        

nokia_lumia_pad windows 8 ราคา2

nokia_lumia_pad windows 8 ราคา3

nokia_lumia_pad windows 8 ราคา4

nokia_lumia_pad windows 8 ราคา6

นอกจาก Samsung และ Nokia แล้ว ยังมีอีกหลาย ๆ ค่าย ทั้ง HTC และอื่น ๆ ที่ยังไม่เผยตัว เตรียมที่จะใช้ OS จาก Windows ตัวนี้ด้วยเช่นกัน ถึงตอนนั้นใครล่ะที่ได้ประโยชน์ ก็พวกเรานี่แหละ เพราะต่อไป หลังจาก พัฒนา OS อย่าง Windows 8   Windows RT และ Windows phone 8 ไปจนสูงขึ้น ถึงตอนนั้น เราจะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นอีก ไม่ได้มีแต่ Android หรือ iOS จาก Apple เพียงอย่างเดียว…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...